Don Hồ
4/4/2017



Thuý Nga- Paris By Night tự bao lâu đã là một biểu tượng của nền văn nghệ của người Việt Nam hải ngoại. Paris by Night đã đem âm nhạc Việt, tiếng Việt cùng văn hoá Việt đến từng gia đình người Việt lưu vong ở khắp nơi, cho dù là nơi tận cùng thế giới.

2018 đánh dấu hành trình 35 năm của chương trình Paris By Night đầy nghệ thuật này. 35 năm là một chặng đường dài cũng đầy gian lao, trắc trở nhưng Paris By Night vẫn giữ được vị trí hàng đầu của mình trong lòng người khách hâm mộ và trong lòng của cá nhân Don Hồ.

Với tình hình hiện tại, nhiều trung tâm âm nhạc một thời đình đám đã từ từ dần biến mất, nhưng may mắn thay Paris By Night vẫn tồn tại nhờ vào sự yêu thương của biết bao người, nhưng đang cũng phải cố gắng lần mò từng bước đi qua rất nhiều thử thách, chông gai mới!

- 35 năm, một cuộc hành trình đầy gian lao với nhiều giọt nước mắt, mồ hôi đổ lẫn trong những ánh hào quang sân khấu của những cuốn video tapes, Dvds.

- 35 năm tạo dựng nên được một thế hệ ca nghệ sĩ mới tinh tại hải ngoại đi lên và đã nổi tiếng nguyện thuỷ từ những chương trình Paris By Night, nào là Dalena, Lưu Bích, Bảo Hân, Ngọc Huệ, Ngọc Hạ, Hoàng Lan, Thanh Hà, Thiên Kim, Trúc Lam-Trúc Linh, Mai Thiên Vân, Lam Anh, Diễm Sương, Quỳnh Vi, Mc.Nguyễn Ngọc Ngạn, Don Hồ, Nguyễn Hưng, Thế Son, Tommy Ngô, Trần Thái Hoà, Dương Triệu Vũ,Thiên Tôn, Mai Tiến Dũng, Trịnh Lam, Quang Lê, Hoài Tâm, Chí Tài, v.v... (Còn thiếu nhiều, nhưng hiện tại không nhớ nổi) Và biết bao ca sĩ nổi tiếng khác cùng góp mặt, góp tiếng hát..

- 35 năm với biết bao chất xám đổ vào để tạo dựng những chương trình vĩ đại...

- 35 năm đã đưa bao nhiêu tác phẩm của bao nhiêu người nhạc sĩ đã tiếng tăm hay mới tinh sương đến gần hơn với giới thưởng ngoạn

- 35 năm, biết bao người thế hệ người Việt trên toàn thế giới đã chờ đợi, đã đồng hành cùng từng chương trình lớn nhỏ

- 35 năm buồn vui lẫn lộn nhưng đoạn cuối cùng cũng là những sản phẩm DVD tuyệt đẹp, đầy ý nghĩa...

Đoạn đường đi tới tương lai mù mịt chẳng ai nói trước được.

Đoạn đường hiện tại cũng chẳng kém trắc trở.

Nhưng trước mắt là Kỷ Niệm 35 năm, cùng sự cố gắng để dàn dựng những chương trình "Kỷ Niệm cột mốc 35 năm tròn trĩnh" này vì trong tình hình hiện tại, làm sao ai biết được sẽ có được lần kỷ niệm 40 hoặc 45 năm?!

Đã và đang từng ủng hộ, yêu thích những chương trình nghệ thuật của Paris By Night, yêu thích những ca-nghệ sĩ, vũ công, nhạc sĩ sẽ góp mặt, xin hãy đến với 3 chương trình quay hình "KỶ NIỆM 35 NĂM" khác nhau, tại 3 thành phố khác nhau tại Hoa Kỳ trong năm 2018 này.

Để được tận mắt nhìn thấy sự lộng lẫy, huy hoàng chưa từng có trong những chương trình lớn tại hải ngoại cũng như trong nước.

Để khóc, để cười cùng với từng tiết mục.

Để được xuýt xoa khi những dàn đèn treo cùng bật lên và lia những ánh đèn tạo nên những khung cảnh huyền hoặc, rực rỡ ngay trước mắt..

Để ngất ngây theo từng giọng hát, đê bị mê hoặc, hớp hồn với từng hoà âm lung linh của từng bản nhạc..

Cùng phá lên cười hoặc chợt rưng rưng ngậm ngùi với cách dẫn chương trình bởi 2 Mc đại tài: nhà văn - kiêm Mc. Nguyễn Ngọc Ngạn cùng Nguyễn Cao Kỳ Duyên...

Xin hãy ráng cùng trực tiếp đồng hành với 3 chương trình "KỶ NIỆM 35 NĂM" này, tuỳ theo địa phương quí vị ở, hay nếu có điều kiện, dự luôn 3 chương trình khác nhau này thì lại càng tuyệt diẹu hơn. Vì theo cá nhân mình biết, trong những chương trình vĩ đại lần này, Paris By Night sẽ rắp tâm tung toàn sức lực để báo đáp lại sự ủng hộ của tất cả mọi người trong quãng thời gian dài vừa qua. Họ làm như thế vì trong thâm tâm không còn biết năm sau hoặc những năm tới sẽ ra sao...

Một khi ở hải ngoại không còn những trung tâm âm nhạc nữa thì chắc cuộc sống sẽ mất bớt sự du dương, thêm phần ảm đạn. Những thế hệ về sau lúc trước theo dõi nhạc Việt cùng gia đình, ông bà, bố mẹ, nay rồi sẽ chỉ biết đến rock & roll trên tv...

Tương lai mà, chẳng sao biết được để nói trước!


Don Hồ


Nguồn: trang FB của Don Hồ
Bình luận

Lời Bàn Mới

  • CÒN THOÁNG CHIÊM BAO
    Lâm Nguyễn 24.02.2024 17:12
    Cảm ơn admin đã tải lên album này, chiếc cầu nối đưa tôi biết đến ngôn từ và giai điệu tuyệt đẹp của ...
     
  • LỜI RU TRONG MƯA
    Thông-Tin 08.09.2023 11:49
    Đã sửa, giờ nghe được rồi.
     
  • LỜI RU TRONG MƯA
    2gether 06.09.2023 22:30
    Hi Admin Album này không nghe được.... Plz......
     
  • TÌNH KHÚC NGÔ THỤY MIÊN
    Thông-Tin 25.08.2023 18:23
    Cám ơn bạn. Lỗi đã sửa, album giờ nghe được hết .
     
  • PHẠM MẠNH CƯƠNG 18
    Thông-Tin 25.08.2023 18:21
    Cám ơn bạn đã cho hay . Bài này không có mp3 .

Đăng Nhập/Xuất