Ca sĩ từ Paris mới về. Bạn nói vừa tìm lại được một lãng mạn ở Paris, sẻ chia một chút làm quà cho câu chuyện Đi và Ở Paris - Cali của nường. Tôi tưởng nghe Julie hái hoa tình yêu mới. Té ra bạn kêu tháng qua về tìm lại được một lãng mạn cũ, tình yêu với đất trời Paris. Julie tả những thảm lá vàng chỉ thấy ở Paris. Nường có thế vùi vào thảm lá nằm yên với thu vàng Paris ngất ngây.

Nghe Julie phỏng vấn bởi MC Thùy Dương của Trung Tâm Asia. Cool! Julie yêu đời ở những thảm cây lá nàng dát vào thời gian 10 năm qua trong vườn nhà gần khu Bolsa. Cách trả lời của một nữ nghệ sĩ yêu ma và tỏa sái hoan lạc với tạo vật của thiên nhiên. Chỉ có một tâm hồn nghệ sĩ sung mãn mới có phù phép phóng chiếu vào đời sống những thỏi sức sống lung linh đến thế.

Không phải là một Julie đang trình diễn trên sân khấu. Mà là một nữ artist thần sầu nhả những đường tơ nghệ thuật và triết lý sống vào chim, lá, đá, và đất sau nhà nàng. Đời dễ gì có những tay đàn bà sống vạm vỡ mà còn thu lôi cả tiếng hát trong vòng cổ no nư kia chứ.

Tôi lập tức liên tưởng đến video clip cũng vừa mới xem phỏng vấn một nường quái kiệt tiếng ca phù phép Barbra Streisand khi nường oai hùng trở lại giới thiệu CD Partners mới ra. Nường Babara trả lời vẫn tràn trề phong độ nữ tướng nghệ thuật. Tràn đầy sinh lực của một phong phú tâm hồn như Julie Quang, bạn tôi.

phỏng vấn Barbra Streisand bấm vào đây (English)

Những tâm hồn phong phú và là nghệ sĩ trong từng tấc đời sống của họ. Họ tỏa ra sức sống căng tràn và sáng tạo, dù họ ở lứa tuổi nào. Julie Quang là một trong những nường ca sĩ sâu lắng hiếm hoi của cái giới hát hỏng lèo èo Việt Nam. Tôi thúc hối Julie hãy trở lại làm nghệ thuật. Quậy lên cái coi. Làm xái gì có chút sáng tạo đơi. Có gì mới thì thảy ra sàn đi nhé nường.


lê thị huệ

11.2014


Nguồn: http://www.gio-o.com/Chung/JulieQuangMCThuyDuong.htm