Sơn Hà
12.11.2011

Sở VH-TT&DL Hà Nội đã ký giấy tiếp nhận biểu diễn số 81/GTN-VHTT&DL ngày 11/11 chương trình liveshow ca sĩ Chế Linh. Theo đó, đêm nhạc có đủ cơ sở pháp lý để diễn ra tối nay 12/11 tại TT Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Ca sĩ Chế Linh
Ca sĩ Chế Linh.

Ông Nông Xuân Ái, Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Dân gian Việt Bắc cho biết chiều ngày 11/11, Sở VH - TT&DL đã ký giấy tiếp nhận biểu diễn chương trình liveshow Chế Linh do Phó giám đốc Quốc Chiêm ký (được sự đồng ý của Giám đốc Phạm Quang Long). Đây là tín hiệu vui đối với đơn vị tổ chức nói riêng, các nghệ sĩ và những khán giả đã mua vé nói chung.

Cũng theo ông Nông Xuân Ái, cùng với việc nhận được giấy tiếp nhận biểu diễn, Giám đốc Sở Phạm Quang Long có yêu cầu đơn vị tổ chức mới viết bản cam kết chương trình không vi phạm quảng cáo theo quy định và không sử dụng tên của công ty TNHH Giải trí Bích Ngọc trong tất cả các quảng cáo. Nếu sai đơn vị tổ chức mới phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Trước đó, trưa 11/11, ông Phạm Quang Long Giám đốc Sở VH -TT&DL Hà Nội khi trả lời phỏng vấn truyền thông vẫn khẳng định rằng mới chỉ biết là Cục NTBD đã cấp phép còn bản thân Sở VH-TT&DL vẫn chưa nhận bất kỳ văn bản nào về việc đề nghị tiếp nhận chương trình và chưa có đơn vị nào tới liên hệ làm việc với Sở VH - TT&DL.

Sáng 10/11, ông Phạm Quang Long - Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội đã gửi công văn tới Văn phòng Chính phủ, Bộ VH-TT&DL, Bộ Công an, Thành ủy Hà Nội báo cáo về quy trình cấp giấy tiếp nhận và xử lý vi phạm đối với Công ty TNHH giải trí Bích Ngọc.

Trong đó, công văn nhấn mạnh: "Để đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, tính hiệu lực trong công tác quản lý Nhà nước, Sở VHTT&DL Hà Nội kính đề nghị Bộ VHTT&DL chỉ đạo các đơn vị liên quan, phối hợp với các cơ quan đơn vị của TP. Hà Nội, để có những biện pháp ngăn chặn, phòng ngừa những diễn biến phức tạp có thể xảy ra đối với khán giả mua vé xem biểu diễn.

Đặc biệt đề nghị công an và cơ quan truyền thông phối hợp để thông tin đến quần chúng nhân dân và kiên quyết ngăn chặn không để đơn vị tiếp tục vi phạm tổ chức biểu diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình tối 12/11".

Sơn Hà

Theo VNNet